[KHR dj game] Altor – Mukuro True ED path English version

Oh finally! After a few months working on it, I’m done! \(@^0^@)/

Most of the route was translated by ✨hweein✨ on Live Journal: 1 – 2 – 3 – 4 – 5 – 6

For the missing part, I’m trans it from JP to VI, then my friend help me trans it to EN. I couldn’t thank them enough!
Khoai The Handsome
Aono Sora
Yukihara Yuki

⚠️Please note that only Mukuro’s True ED was translated. To get Mukuro’s True ED, the first choice you pick “Take his hand”, then the choice with little Mukuro pick “Don’t take his hand”.


SCREENSHOT



DOWNLOAD


To change the text speed, just pick as the image below. Fist option is instant, second is fast, third is normal and the last is slow.

6 thoughts on “[KHR dj game] Altor – Mukuro True ED path English version

    • Phải bản Phương Trang xin link down trên channel của mình đấy không?
      Mình cũng không rõ, vì mình vào link vẫn down được bình thường. Vậy bạn thử bản tiếng Việt xem sao? Trên post mới mất của blog đó.
      Còn nếu còn vấn đề thật, thì bạn thử switch tài khoản google của bạn xem sao?
      Không được nữa thì mình chịu luôn. Vì bản Anh và bản Việt là của mình làm nên link ở đây là bản duy nhất. Đợi mình tí mình up thêm bản mega thử xem…
      À, nếu bạn chơi được tiếng Nhật thì mình gửi bạn cái link này nhé: https://drive.google.com/file/d/1E7ILnvf3tJ94AxIZhdcdpYdSYhMRgraE/view
      Đây là bản mình dùng để làm ver tiếng Anh và tiếng Việt cho Mukuro route (chỉ vớt vát lại được bản fan trans tiếng Nhật vì bản gốc tiếng Trung thì bị chính tác giả gỡ rồi).

      Đã thích bởi 1 người

Nói một lời thôi, người ơi người có nghe không? Nói một lời thôi, người ơi người có nghe không? Người ơi, người nói đi! Em đừng như thế! ~~~

Trang web này sử dụng Akismet để lọc thư rác. Tìm hiểu cách xử lý bình luận của bạn.